Related Posts with Thumbnails

Facebook FanPage ♥ "รักกันจริง..ต้องคลิกนะจ๊ะ" ♥

Free Image Hosting at www.ImageShack.us

7/09/2553

BAD GUY BiG HeaD LoL part 6

   มาแล้วค่า หัวถั่วงอก Bad Guy ที่น่ารัก อันนี้จะย้อนไป Episode 6-7 ยังคงน่ารักคงเส้นคงวาเช่นเคย Applause

คำแปล Pic1 : โฮ้ยยย...หมดแรง

คำแปล Pic2 : แทซอง : "นายเอาเรื่องฉันหัวโตไปซุบซิบเหรอ? บอกมาซิ "
                    " ทำไม ไม่มาพูดกันตรงๆต่อหน้าฉันเลยนี่ กลัวหรือไง? "
                    " พูดมาซะทีซิ!!!!"

คำแปล Pic3 : เจ็บมากเลย…

คำแปล Pic4 :  กอนวุค : " ฮง แทซอง เป็นคนพูดเองว่า..เธอหัวโต "
                     แจอิน : " เธอต้องเป็นคนพูดกับฉันเองซิ "
                               " ทำไม นายไม่พูดอะไรเลยล่ะ?"
                     กอนวุค : " มันสำคัญขนาดนั้นเลยเหรอ?

คำแปล Pic5 : แจอิน : " หัวฉันไม่ได้โตซะหน่อย "
                    กอนวุค : " อย่าหัวเสียเลยน่า....ถึงยังไงมันก็หนีความจิงไปไม่พ้น "
                    แจอิน : " นาย..ฉันบอกแล้วนะ ว่าอย่าพูดแบบนั้น! "

คำแปล Pic6 : อับปา : " ลูกชายบ้านไหนนี่ เรียบร้อยน่ารักจริง!!"
                    กอนวุค ..อา... คุณพ่อ

คำแปล Pic7 : แจอิน : " วันนี้นายดู หล่อจังเลยนะ"
                    กอนวุค : " แค่วันนี้?... ฉันหล่ออย่างนี้ทุกๆวันแหละ !!! " << หน้าตาได้อารมณ์มั่กๆ เลยกอนวุค Laughing

คำแปล Pic8 : แจอิน : " กอนวุค ฉันจะขอบใจมาก ถ้านายจะไม่พูดว่า ฉันหัวโตอีก "
                    กอนวุค (มุน แจอิน...ไม่ยอมรับความจริงอีกว่าตัวเองหัวโต…น่าสงสาร) << ก็ไม่ยอมรับทั้งสองคนนั่นแหละ Smug

คำแปล Pic9 : เฮ้อ~...นับวันจะยิ่งโด่งดังนะเราเนี่ย~

คำแปล Pic10 : แจอิน : " บ้านหลังเมื่อกี้ ดีจังเลยเนาะ " (หมายถึง บ้านตระกูลแฮ)
                      กอนวุค : " บ้านฉัน ดีกว่าอีก!!!! มีห้องแห่งความลับด้วย
               ...... ชิม กอนวุคกับศิลาอาถรรพ์.... ชิมกอนวุคกับห้องแห่งความลับ.....ชิม กอนวุคกับถ้วยอัคนี...<< Rolling on the floor

Credit : DC Gallery / http://www.soompi.com
Special Thanks : คำแปลทั้งหมด จาก พี่เจี๊ยบ (Godloevme ณ pantip.com)

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Next Previous KNG HOME

ผู้ติดตาม

Gallery