Related Posts with Thumbnails

Facebook FanPage ♥ "รักกันจริง..ต้องคลิกนะจ๊ะ" ♥

Free Image Hosting at www.ImageShack.us

8/05/2553

Preview BAD GUY episode 17 (Final)

ตัวอย่าง Bad Guy Episode 17 อวสาน

       ในที่สุด Bad Guy ก็เดินทางมาถึงบทสรุป ชีวิตในวัยเด็กของ "แช แทซอง" ที่โชคชะตาเหมือนจะเข้าข้าง ให้เขาได้เข้าไปอยู่ในตระกูลอันร่ำรวยและเปลี่ยนชื่อเป็น "ฮง แทซอง" แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลก เด็กชายฮงแทซอง ที่ได้ใช้ชีวิตสุดหรูเพียงแค่เดือนเดียว ก็มีอันต้องสูญสิ้นทุกอย่างรวมทั้งพ่อแม่ที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้เด็กชายแทซอง จำนนต่อชะตาชีวิต เขาสู้ด้วยตนเอง และโตขึ้นด้วยความแค้น พร้อมกับปรากฏตัวอีกครั้งในนาม "ชิม กอนวุค"

       ท่ามกลางความแค้นในใจตลอด 20 ปี และการตามล้างแค้นทุกคนในตระกูลฮง เมื่อวันนี้ที่เขาได้พบกับความจริง ชิม กอนวุค จะทำอย่างไรต่อไป ติดตามชมบทสรุปนี้ได้ใน Bad Guy Episode 17 FINAL

KimNamGil-FC Bad Guy EP17-3

KimNamGil-FC Bad Guy EP17-4   KimNamGil-FC.blogspot.com EP17 bad guy final7

KimNamGil-FC.blogspot.com EP17 bad guy final6

KimNamGil-FC.blogspot Bad Guy Episode17 final-2

KimNamGil-FC.blogspot Bad Guy Episode17 final-1

       Bad Guy ที่นำแสดงโดย "Kim Nam Gil" จะมีบทสรุปอย่างไร ฮงแทซอง (คิมแจวุค) จะจัดการกับชีวิตตัวเองอย่างไรต่อไป ฮงแทรา เมื่อรู้ความจริง เธอจะรับได้หรือไม่ ฮงโมเน ที่ได้เห็นพี่สาวและมุนแจอินจูบกับผู้ชายที่เธอรัก เธอยังจะทนได้มั๊ย คุณนายชิน ผู้สร้างปัญหาเหล่านี้จะมีจุดจบเช่นไร สุดท้าย ชีวิตของ "ชิม กอนวุค" จะได้ลงเอยกับ "มุนแจอิน" หรือเป็นอย่างที่เขาตั้งใจไว้หรือไม่ ปมเหล่านี้จะคลี่คลายใน Episode 17 นี้ และมาลุ้นด้วยกันว่า จะจบแบบ Happy Ending หรือไม่ Cool

 

Credit : http://blog.paran.com/veritas542

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Next Previous KNG HOME

ผู้ติดตาม

Gallery