Related Posts with Thumbnails

Facebook FanPage ♥ "รักกันจริง..ต้องคลิกนะจ๊ะ" ♥

Free Image Hosting at www.ImageShack.us

1/24/2554

Go to Korea with LG

ไปเกาหลีกับ LG

Source : http://www.digitaltweetboard.com

LG1  

   วันนี้ Webmaster จะมาชวนเพื่อนๆ ร่วมสนุกกับ LG กันค่ะ เนื่องจากว่าได้เป็น fanpage เฟสบุคของ LG แล้วไปเห็นโฆษณาชวนไปเกาหลี เห็นว่า เป็นกิจกรรมที่สนุกดีค่ะ เลยอยากเอามาแชร์ให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกัน โดยกิจกรรมนี้ จากที่อ่านดู สามารถส่งข้อความไปกี่ข้อความก็ได้ค่ะ หมดเขต 31 ม.ค.54 นี้ แล้วสุ่มจับรางวัล 1 ท่านเท่านั้นที่จะได้รางวัลบินไปเกาหลี พร้อมก๊วนรวม 10 คน พร้อมพ็อกเก็ตมันนี่อีก 100,000 บาท ((ใครได้ไปอย่าลืมเผื่อ 1 ที่นั่งสำหรับ Webmaster ทีนะคะ  Kiss))

     

       วิธีร่วมสนุกมีง่ายๆ ดังนี้ค่ะ เพียงเข้าไปที่เว็บไซต์ http://www.digitaltweetboard.com แล้วเลือก background ((เน้นว่าเลือกที่มีช่องสี่เหลี่ยมว่างๆ จะสามารถใส่รูปนัมกิลได้ค่ะ)) จากนั้นก็กรอกข้อความที่อยากให้ขึ้นไป พร้อมลงชื่อ E-Mail และเบอร์โทร เท่านี้ รอสักหน่อย จะมีอีเมล์ตอบกลับมาตามเมล์ที่เราใส่ไว้ แล้วรออีกหน่อย จะมีเมล์มาอีกฉบับแจ้งว่า ข้อความที่เราพิมพ์ไปได้ปรากฏที่ บอร์ดบนหลังคา สยามเซ็นเตอร์แล้วค่ะ

เข้าเว็บไซต์ผ่านมือถือได้ที่ : http://www.digitaltweetboard.com/mobile

LG0 หมายเหตุ : ถ้ารูปที่อัพโหลดขึ้นไปใหญ่เกินสามารถย่อ หรือ ขยาย และปรับให้เอียงซ้าย-ขวาได้ค่า Winking

 

ทีนี้มาดูข้อความตัวอย่างจากที่แฟนคลับนัมกิลได้ลงกันไว้แล้วค่ะ Webmaster ไปตามรวบรวมมาให้ได้อ่านกัน น่ารักทุกคนเลยย Love Struck 

LG2 LG3 LG4 LG5 LG6 LG7 LG8 LG9 LG10 LG12 LG13 LG14 LG15 LG16

       อยากไปเกาหลี และบอกรักนัมกิลให้คนแถวสยามได้เห็นกัน อย่าลืมไปร่วมสนุกกันที่ http://www.digitaltweetboard.com/ นะคะ แล้วถ้าแฟนคลับท่านใด ผ่านไปผ่านมาแถวลานหน้าสยามเซ็นเตอร์ แล้วเห็นข้อความของเพื่อนๆ กับรูปนัมกิล อย่าลืมถ่ายรูปมาให้ดูกันนะคะ Winking

 

หมายเหตุ : งานนี้ Webmaster ไม่ได้เป็นหน้าม้า หรือได้รับส่วนแบ่งแต่อย่างใดนะคะ แต่อยากให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกันจ้า

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Next Previous KNG HOME

ผู้ติดตาม

Gallery