Related Posts with Thumbnails

Facebook FanPage ♥ "รักกันจริง..ต้องคลิกนะจ๊ะ" ♥

Free Image Hosting at www.ImageShack.us

8/15/2553

1 month ago Kim Nam Gil joined the military.

1 เดือนผ่านไปที่คิมนัมกิลเข้ากรมทหาร

       ยังจำได้ดีถึงวันที่ 15 ก.ค. 53 ที่นัมกิลต้องเข้ากรมทหารเพื่อรับใช้ชาติเป็น "พลทหารคิมนัมกิล" เขาต้องละทิ้งจากหน้าที่การงานในวงการบันเทิง ต้องจากครอบครัวที่แทบจะไม่มีเวลาให้อยู่แล้ว

ผานางคอยอัปป้า

       วันนั้น Webmaster นั่งอยู่หน้าจอคอมเปิดดูหลายต่อหลายเว็บไซต์ เพื่อหาภาพแรกในบทบาทใหม่ของนัมกิล และแล้วเมื่อใกล้เวลา 13.00 น. ของเกาหลี นัมกิลก็ปรากฏตัวขึ้นหน้าค่ายโนนซัน ต่อหน้าแฟนคลับกว่า 300 คนที่เดินทางไปส่งจากกว่า 5 ประเทศ ตอนนั้นหลากหลายเว็บไซต์ที่เปิดทิ้งไว้ ก็ได้เริ่มกระหน่ำโพสรูป พลทหาร แกะกล่อง หัวเกรียน หน้าใส ไร้หนวดกันอย่างเต็มที่ ทั้งใส่แว่น ไม่ใส่แว่น เต็มตัว ครึ่งตัว ลงกันอย่างไม่หวาดไม่ไหว

        ในใจตอนนั้นก็ไม่อยากให้ถึงวันนี้เลย แล้วพอมาถึงจริงๆ ต่างก็พากันปลอบใจกันไปมากับเพื่อนๆ ในบ้าน KNG FC ที่ pantip.com ตัวเองก็โพสรูปไป ใส่มุขไป พาเพื่อนๆ ขำกันไป กลัวแต่คนอื่นจะเศร้า แล้วก็คาดไม่ถึง นั่งดูรูปแล้วรูปเล่า..น้ำตาเจ้ากรรมก็ดันหยดติ๋ง ติ๋งซะเอง ด้วยความใจหาย..นี่มันถึงเวลาแล้วจริงๆ หรือ

2010071552817_2010071547291

       1 เดือนที่ผ่านมา ดีใจที่อย่างน้อยยังมี "Bad Guy" ให้ได้ดูคลายความคิดถึง และแถมยังจบได้อย่างมีประเด็น หลอกล่อให้แฟนคลับอย่างเราได้ถกเถียงกันต่อไป เหมือนจะยืดเวลารอคอยนัมกิลให้มันสั้นลงได้อีก Winking

 

        มาถึงวันนี้ที่ Bad Guy จบไปแล้ว และซอนต๊อกในบ้านเรา ก็กำลังจะลาจอในไม่ช้า ก็รู้สึกว่า "ความคิดถึง" มันจะทวีคูณพอกพูนขึ้นเรื่อยๆ แล้วก็ได้มีจดหมายน้อยจากคุณ Ann แฟนคลับชาวต่างประเทศ ได้เขียนไปถึงกองทัพเกาหลีใต้ ถึงความเป็นอยู่ของพลทหารนัมกิล โอ้..ข่าวดี นัมกิลไม่ต้องไปฝึกทหารหนักแล้ว เขาจะได้ไป-กลับบ้านด้วย เย้!

       แล้วเมื่อวันที่ 12 ส.ค. หลังจากที่ได้ฝึกทหารขั้นพื้นฐานเสร็จสิ้นลงไปแล้วที่ค่ายโนนซัน ก็ได้มีภาพของหัวหน้ากองทหารคนนึงใส่หมวก ยืนยิ้มฟันขาว ตัวดำไหม้แดด เข้าแถวรอรับเหรียญทองปรากฎออกมา

       อยากจะขอบคุณแฟนคลับทุกคนเป็นภาษาเกาหลี ที่ได้เดินทางไปค่ายโนนซัน เพื่อส่งนัมกิลพ่อพลทหารฟันขาวคนนี้ไปยัง Gangnam-gu สถานที่ที่นัมกิลจะต้องไปทำงานบริการสาธารณชนต่อไป นอกจากนี้ แฟนคลับเหล่านั้นยังได้โพสรูปที่น่ารัก ทุกอิริยาบท ทุกส่วนของร่างกายพลทหารมาฝากแฟนคลับชาวไทยอย่างเรา ให้ได้คลายความคิดถึงกันลงไปบ้าง ต้องขอขอบคุณจริงๆ ค่ะ

"정말 감사합니다 KNG FanClub of DC inside" (ชองมัล คัมซาฮัมนีดา = ขอบคุณมากๆ) Happy

15 ส.ค เหลืออีกแค่ 23 เดือน1

       ต่อจากนี้ จะขอนับวันรอ "พลทหารคิมนัมกิล" เป็นเดือนๆ ไป หลังจากนี้เหลือเวลาอีกแค่ 23 เดือนเท่านั้น นัมกิลของพวกเราก็จะได้กลับมาโลดแล่นบนจอแก้วและจอเงินให้พวกเราได้ชื่นใจกันอีกครั้ง ไม่นานเลย ไม่นาน มาช่วยกันนับถอยหลังรอคอยที่รักของพวกเรากลับมากันค่ะ Love Struck

 

Special Thanks : Thank you all photographer

 

Related Post :

7 comments:

เบล กล่าวว่า...

อ่า จะบอกว่าไงดีล่ะ ครบรอบหนึ่งเดือนแล้ว
ได้อ่านได้เห็นภาพก็พอหายคิดถึง แต่ยิ่งอ่านก็ยิ่งคิดถึงมากขึ้น
1 เดือนผ่านพ้นไปเร็วมาก แต่พอบอกว่าอีก 23 เดือน
มันรู้สึกยาวนานยังไงไม่รู้ คุณพ่อจากตัวดำอยู่แล้ว
ยิ่งดำกว่าเดิมรึเลป่า 555+ แต่ยังไงฟันก็ยังคงขาววิ๊ง

ขอบคุณทางเว้บมากๆนะค้ะ ที่เอามาให้แฟนคลับชาวไทยอย่างเราได้รับรู้ความ
เคลื่อนไหวของคุณพ่อหนวด(หาย)ตลอด

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

รักเว็บนี้มากมาย ที่ทำให้ได้รู้ข่าวความเคลื่อนไหวของคนที่เรารักอยู่ตลอดเวลา แวะเข้ามาทุกวัน ไม่งั้นเหมือนขาดอะไรไปอย่าง ถึงตัวเขาอยู่ไกล แต่ใจเราไม่เหงานะ เพราะได้เห็นหน้าเขาทุกวันในเว็บนี้...ขอบคุณค่ะ.

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณเจ้าของเว็บที่สร้างเว็บนี้ขึ้นมา....พวกเรามีหัวใจเดียวกันหัวใจที่รักพ่อคิมหัวหลิมฟันขาว หนึ่งเดียวคนนี้555...จะรักและจะรอต่อไปน๊า

fiat กล่าวว่า...

จิงด้วยเหมือนเป็นชีวิตประจำวันแล้ว ต้องเข้ามาทุกวัน เพื่อรอคอยข่าวใหม่แต่ถ้าไม่มีก็ดูของเดิมซำไปมา...จนกว่าจาง่วงเลย...ต้องขอบคุณทุกคนมากที่ช่วยให้ทุกๆวันเรารอคอยอย่างมีความหวัง.....เฮ้ออีก23เดือน..ตอนนี้หน้าdesktop comเราเปลี่ยนรูป nam gilทุกวันดูเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ...เน้อทุกคน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เข้ามาดูทุกวัน คิดถึงนัมกิลมากมาย ขอบคุณเจ้าของเ็ว็บมาก

Shizhen กล่าวว่า...

ขอบคุณเจ้าของเว็บด้วยนะค่ะ ที่ทำให้เราได้ข่าวพี่ชายที่น่ารักคนนี้บ้าง
คิดถึงนัมกิลที่สุดเลย

Bidammmmmmmmm
Kim NamGil จุ๊บๆๆๆ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากได้เว็บที่รวมซอนต๊อกทุกตอนกลับมาน่ะค่ะ มันหายไปแล้วหาไม่เจอเลย มันมีเพลง can't i love you ที่มีเป็นคาราโอเกะด้วยง่ะ ชอบมากเลย แล้วก็มีเพลงอื่นอีก เจ้าของเว็บช่วยลงไว้เลยได้ไหมค่ะ จะขอบคุณมากๆๆเลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น

Next Previous KNG HOME

ผู้ติดตาม

Gallery