Related Posts with Thumbnails

Facebook FanPage ♥ "รักกันจริง..ต้องคลิกนะจ๊ะ" ♥

Free Image Hosting at www.ImageShack.us

8/08/2553

Bidam in Queen Seon Deok Episode 49

"พีดาม" ใน ซอนต๊อก ตอนที่ 49

       KimNamGil-FC.blogspot.com-BidamEP49-06

       ซอนต๊อกในตอนที่ 49 นี้ พีดามเริ่มเกิดสับสนในใจระหว่างความภักดีที่มีต่อต๊อกมาน กับ ความรักที่ลูกมีต่อแม่ ความดีใจจนลิงโลดเมื่อได้ยินต๊อกมานเอ่ยว่า "ไว้ใจเจ้าที่สุด" พลันสลายไปเมื่อได้พบกับจดหมายสั่งประหารชีวิตมีซิล ผู้เป็นแม่ ที่ต๊อกมานสั่งให้ไปเอามาให้

        KimNamGil-FC.blogspot.com BidamEP49-1 KimNamGil-FC.blogspot.com BidamEP49-2 KimNamGil-FC.blogspot.com BidamEP49-3  KimNamGil-FC.blogspot.com BidamEP49-4

KimNamGil-FC.blogspot.com BidamEP49-5 KimNamGil-FC.blogspot.com BidamEP49-7

KimNamGil-FC.blogspot.com BidamEP49-8

       "พีดาม" ยังคงมีความหวังว่า "มีซิล" จะยอมรับตนเป็น "ลูก" เขาถึงกับบุกเข้าป้อมแทยา ที่มีการคุ้มกันอย่างแน่นหนา    สถานที่ที่มีซิลใช้ในการลี้ภัยการเมือง กระนั้นก็ตาม สิ่งที่อยากได้ยินเพียงสักครั้งในชีวิตกลับกลายเป็นคำว่า "ผิดพลาด"

       พีดาม ได้แต่รู้สึกตอกย้ำในจิตใจ ตนเองเป็นเพียงความผิดพลาดที่เกิดมาอย่างนั้นหรือ ในตอนนี้เขาเองสับสน มืดมน ไม่สามารถแม้แต่จะเอ่ยปากปรึกษากับใคร

  KimNamGil-FC.blogspot.com BidamEP49-9

KimNamGil-FC.blogspot.com BidamEP49-11

       เมื่อพีดามกลับมาหาต๊อกมาน ต๊อกมานได้รับสั่งถามถึง "จดหมาย" ที่นางให้พีดามไปนำมาด้วยความ "ไว้ใจ" ซึ่งพีดามนั้นแสนจะกล้ำกลืนฝืนตอบต๊อกมานอย่างสับสนว่า "ไม่มี" ไม่มีจดหมายใดๆ ทั้งสิ้น..

       ต๊อกมาน ยังคงย้ำความไว้ใจ แม้พีดามจะตอบกลับมาเช่นนั้น การตอบคำถามนี้จะมีผลกับความสัมพันธ์ในอนาคตระหว่างเรา ซึ่งพีดามเองก็ยังคงยืนยันในคำตอบเดิม สิ่งที่ต๊อกมานได้รับในตอนนี้คงมีแต่ความสงสัยในความสัมพันธ์ระหว่าง "พีดาม" กับ "มีซิล"

KimNamGil-FC.blogspot.com BidamEP49-10

        จากบทสนทนาของต๊อกมานและพีดามในตอนที่ 49 นี้ บ่งบอกได้ชัดเจนถึงความในใจของทั้งสอง แต่อย่างไรก็ตามที สิ่งนี้อาจเป็นสิ่งที่พีดามยังไม่ได้คาดคิดถึง ตอนนี้เขายังคงสับสน และวุ่นวายใจกับจดหมายฉบับนี้และคำพูดของมีซิลที่ตอกย้ำความรู้สึกที่เขาไขว่คว้าตามหามาตลอดชีวิต นั่นก็คือ "ความรักจากแม่"

 

KimNamGil-FC.blogspot.com-BidamEP49-12

Thank you : MBC Korea / Capture and Edit by Webmaster

2 comments:

Unknown กล่าวว่า...

ชอบบทวิเคราะห์มากๆ ทำทุกตอนที่มีพีดามเลยดีมั้ย (แต่ webmaster คงเหนื่อยแย่เลย) ขอบคุณนะคะ ที่เขียนบทวิเคราะห์ให้ได้อ่านกัน จะรออ่านตอนต่อไปค่ะ

Unknown กล่าวว่า...

ขอบคุณค่า คุณ murasakip1980 สำหรับกำลังใจ
ตอนแรกทำเป็นภาพรวมทั้งตอนเลยค่ะ และมีเล่าเรื่องด้วย
แต่ตอนหลังไม่ไหวหน่ะค่ะ ก็เลยย่อลงเหลือแต่ "พีดาม" ล้วนๆ
ครั้นจะดูแต่รูป เดี๋ยวไม่อิน นุชเลยใส่เรื่องย่อและสรุปไว้ตอนท้ายหน่ะค่ะ
จะพยายามทำทุกตอนที่เหลือเลยนะคะ

ขอบคุณค่ะ :D

แสดงความคิดเห็น

Next Previous KNG HOME

ผู้ติดตาม

Gallery