Related Posts with Thumbnails

Facebook FanPage ♥ "รักกันจริง..ต้องคลิกนะจ๊ะ" ♥

Free Image Hosting at www.ImageShack.us

8/09/2553

Clip interview KimNamGil join to military (พากย์ไทย)

คลิปสัมภาษณ์ "คิมนัมกิล" ก่อนเข้ากรมหทาร (พากย์ไทย)

       เมื่อวันที่ 15 ก.ค.53 คิมนัมกิลได้ไปรายงานตัวเพื่อเข้ารับการฝึกทหารขั้นพื้นฐานที่ ค่าย Nonsan จังหวัด South Chungcheong และก่อนที่เขาจะเข้ารายงานตัวนั้น ก็ได้ให้สัมภาษณ์ที่หน้าค่ายต่อหน้าแฟนคลับที่มาร่วมส่งเขาในวันนั้น โดยทาง true visions ได้ทำเป็นสกู๊ปข่าวการเข้ากรมทหารรับใช้ชาติของพลทหาร "Kim Nam Gil" และ "Kim Lee Wan" พร้อมนำเสนอแบบพากย์ไทยด้วย เรามารับชมกันเลยค่ะ

       "นัมกิล" ก็ได้กล่าวขอโทษเหล่าแฟนคลับที่เขาได้แจ้งเรื่องการเข้ากรมอย่างกะทันหัน พร้อมทั้งพูดถึงความเสียดายโอกาสต่างๆ "งานหลุด" เนื่องจากกำลังมีงานในวงการมากมาย แต่ก็ต้องมาสะดุดด้วยการเป็นทหารเสียก่อน

KimNamGil-FC.blogspot.com InterviewKNG_ThaiSound-05 KimNamGil-FC.blogspot.com InterviewKNG_ThaiSound-01 KimNamGil-FC.blogspot.com InterviewKNG_ThaiSound-02

และนี่คือ "โก ฮยอนจอง" หรือ "มีซิล" จากซอนต๊อก และ "คิม เฮซู" จาก Modern Boy ที่นัมกิลกล่าวถึงค่ะ Smug

KimNamGil-FC.blogspot.com InterviewKNG_ThaiSound-04

KimNamGil-FC.blogspot.com InterviewKNG_ThaiSound-03

Credit & Special Thanks : พี่น้ำชา @PJY Club ที่อัดคลิปนี้จาก true visions และ พี่เย yoyea09 @PJY Club ที่นำคลิปมาลงให้พวกเราได้ชมกันค่ะ

 

Related Post :

4 comments:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณมาก ๆ ค่ะสำหรับคนที่กรุณาทำบ้านหรืออะไรก็เรียกไม่ถูกนี้ขึ้นมายิ่งเป็นภาษาไทยนี่สุดยอดเลยค่ะ ยังคิดว่าไม่มี่ใครสามารถทำให้เป็นภาษาไทยได้ซะอีก อยากร้ว่าคิมนัมกิลเขาพูดว่าอย่างไรบ้าง ที่จริงอยากร้ทุกคลิปเลยถ้าใครทำได้ก็ดีสิค๊ะ จะเป็นพระคุณอย่างยิ่ง ขอขอบคุณทุกคนที่สร้างทุกอย่างทุกข่าวคราวของคิมนัมกิลบนโลกไอทีให้คนอื่น ๆ ได้ร้ได้ปลื้มจะเอ่ยชื่อก็ไม่ทราบชื่อทั้งหมด ขอขอบคุณทุก ๆ คนจริงๆ และมาก ๆ ด้วยนะค๊ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณมากมายค่ะ ที่นำมาลงให้ชมกัน
เชื่อแน่ว่า คิมเฮซู ต้องแนะนำไม้เด็ดให้คิมนัมกิลแน่นอน ต่อมาเขาจึงรับแสดงเรื่อง Portrait of beauty และนำมาให้เขาได้รับบทพีดัม ทำให้เขาสร้างชื่อขึ้นมาหลังจากความมานะพยายามหลายปี ตอนนี้เขาก็ได้เป็นนักแสดงยอดเยี่ยมไปแล้ว นับถืออย่างจริงใจค่ะ ไม่เึึคยมีผู้ชายคนไหนทำให้ร้องได้ได้มากมายเท่านี้มาก่อน รัก คิมนัมกิลค่ะและจะเป็นแฟนคลับตลอดไป ถ้าเป็นไปได้ อยากรบกวนถ้าแปลคลิปนี้ อยากรู้ว่าหมอพูดอะไรเกี่ยวกับนัมกิลค่ะ หรือบอกคร่าวๆ ก็ไม่เป็นไร
http://www.youtube.com/watch?v=g-i8rXPZ9IE&feature=player_embedded
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ รบกวนหน่อยนะคะ คุณเว็บมาสเตอร์

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณมากนะค่ะ ที่นำมาลงให้ อยากรู้มากเลยว่า นัมกิล ให้สัมภาษณ์ว่ายังไง เห็นด้วยค่ะ เคยดูคลิปที่ คังโฮดงสัมภาษณ์คิมนัมกิลก่อนเข้ากรมนะค่ะ อยากรู้จังเลยว่าเค้าพูดอะไร เห็นหัวเราะกันตลอดเลย ดูแล้วสนุกสนานมาก ยังไงถ้ามีเวลา รบกวนแปลให้ด้วยนะค่ะ จะขอบคุณมากๆ ค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณนะค่ะที่นำข่าวของคิมนัมกิลมาให้ทราบทุกวันต้องขอบคุณเป็นอย่างมากจริงๆๆค่ะ ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น

Next Previous KNG HOME

ผู้ติดตาม

Gallery