Related Posts with Thumbnails

Facebook FanPage ♥ "รักกันจริง..ต้องคลิกนะจ๊ะ" ♥

Free Image Hosting at www.ImageShack.us

8/09/2553

[[Letter]] Reply from Army to KimNamGil Fans

จดหมายตอบกลับจากกองทัพส่งให้แฟนคลับคิมนัมกิล

       ข่าวดี!! ค่ะ เนื่องจากแฟนคลับ "คิมนัมกิล" ได้ส่งจดหมายไปที่กองทัพเกาหลีใต้ เพื่อถามถึงความคืบหน้าของ "พลทหารคิมนัมกิล" ซึ่งทางกองทัพฯ ก็ไม่ได้เมินเฉยต่อจดหมายดังกล่าว และได้ตอบกลับมาอย่างน่ารักดังนี้ค่ะ

KimNamGil-FC.blogspot.com-Reply-Letter-From-Army-to-KNG-Fans-EN

       จดหมายฉบับแปลไทยโดย คุณจี้ (มารกระบี่วายุจี้เชี่ยน) และ คุณแดงมารูน (Devonshire) ทั้งสองจาก pantip.com ต้องขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้ด้วยค่ะ :DKimNamGil-FC.blogspot.com-Reply-Letter-From-Army-to-KNG-Fans-TH

KimNamGil-FC.blogspot.com in the army3

      ข่าวนี้ก็ถือเป็นข่าวดีอย่างยิ่งที่พ่อพลทหารหัวหลิมแห่งกองทัพบกจะไม่ต้องลำบากในการฝึก สาเหตุเนื่องจากอุบัติเหตุที่เคยได้รับเมื่อนานมาแล้ว ทำให้ร่างกายของนัมกิลไม่พร้อมที่จะได้รับการฝึกหนัก เชื่อว่า ข่าวนี้คงทำให้แฟนๆ เป็นปลื้มขึ้นมาได้ แต่ในระยะเวลา 2 ปีนี้ เขาก็คงจะไม่สามารถรับงานแสดงใดๆ ได้ เนื่องจากกฎของทหาร แต่ถ้าหากโชคดีได้ไปอยู่หน่วย Entertainment Soldier ที่เป็นเหมือนหน่วยดาราในกองทัพ อย่างที่เพื่อนดาราได้เข้าไปอยู่กัน อาทิ ลีจุนกิ ลีจีฮุน เราก็คงได้เห็นหน้า นัมกิล กันมากขึ้นแน่นอนค่ะ Love Struck

 

Credit : http://www.army.mil.kr/gbbs/english 
Special Thanks : พี่ไก่ (i am kai)  เจ้าบ้าน KNG FC @pantip.com ที่นำข่าวนี้มาลงค่ะ / Thank you Ann ด้วยค่ะ ว่าแต่เธอคือใครหล่ะเนี่ย แต่ต้องขอบคุณที่ส่งจดหมายไปถามแทนพวกเราค่ะ :D

8 comments:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ดีใจจัง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ดีจัยเนอะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณนะคะที่เอามาให้อ่าน

แตงโม กล่าวว่า...

^^,

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ดีใจจังค่ะ ที่นัมกิลไม่ถูกส่งไปรบกับเกาหลีเหนือ
ถ้าคิดถึง คิมนัมกิล กอนอุคออปป้า อย่าลืมดาวโหลดเพลงประกอบซีรีย์ไปฟังนะคะ รับรองเพราะทุกเพลงค่ะ ชอบหนังเรื่อง bad guy มากมาย เป็นหนังดราม่า ที่เพอร์เฟ็ค ทั้งบทล นักแสดง เพลงประกอบละคร
http://www.youtube.com/watch?v=dAuDBTQ6NMk&feature=related
ถ้าฟังเพลงนี้เหมือนกับเรา รับรองหายคิดถึง นัมกิลไปอีกสองปีเลยค่ะ 55

Unknown กล่าวว่า...

เค้าตอบได้น่ารักมั่กๆ ใส่ใจแม้แต่แฟนคลับของนักแสดงที่เข้าร่วมฝึกในกองทัพ รู้สึกดีจัง

Eunbikabi กล่าวว่า...

อา.. ดีจังที่โอป้า ไม่ต้องฝึกหนัก ..
แต่ถ้าดูจากสาเหตุก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่แฮะ TT อุบัติเหตุที่เคยได้รับ T_T นัมกิลโอป้า .. ในหนึ่งเดือนที่รับการฝึก เก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้เยอะๆ นะคะ .. และก็ ,, ออกมาอยู่หน่วยแล้วก็ทำเต็มที่น้า หนูก็จะติดตามผลงานที่พี่แสดงไว้ ให้หายคิดถึงไปก่อน ฮิฮิ พี่ปลดประจำการเมื่อไหร่ เจอกันอีกนะคะ .. ><~ ขอบคุณสำหรับทรานจดหมายนะคะ (ว่าแต่ ผู้กองผู้หมวดคนไหนตอบจดหมายเนี้ย ฮ่าา)

Appleplus กล่าวว่า...

Miss U , NamGil ..

แสดงความคิดเห็น

Next Previous KNG HOME

ผู้ติดตาม

Gallery