Related Posts with Thumbnails

Facebook FanPage ♥ "รักกันจริง..ต้องคลิกนะจ๊ะ" ♥

Free Image Hosting at www.ImageShack.us

7/16/2553

[[Clip]] Bidam Deokman Love Story

     Blogger ท่านหนึ่งของเรา คุณ Bee ได้ทำคลิป “Bidam Deokman Love Story” มามอบให้กับเว็บของเรา เพื่อเป็นการส่ง “คิมนัมกิล” เข้ากรมด้วย โดยใช้เพลงประกอบจากละครในอดีตเรื่อง “โสมส่องแสง” ซาบซึ้งค่ะ

*คำเตือน : สำหรับท่านที่ยังดู “ซอนต๊อก” ไม่จบ ระวังจะได้รับการ spoil นะคะ Smug

เนื้อเพลงประกอบละคร "โสมส่องแสง"
ขอ...แค่มีลมหายใจ...
ขอ...แค่มีเธอข้างกาย...
ไม่หวั่น...หวาดแม้...ชีวิต...
เมื่อในหัวใจ...ฉัน...มี...เธอ...
แต่เธอ...กลับจากกันแสนไกล...
เหมือน...หมดสิ้นลมหายใจ...
จะอยู่ตรงนี้...อย่างไร...
เพราะในหัวใจ...ฉัน...ต้องการ...เพียง...เธอ

ต๊อกมาน...ต๊อกมาน...”
  นั่นคือเสียงเรียกสุดท้ายจากหัวใจของพีดาม ที่ร่ำรองหาคนที่ตนรัก
  แน่นอนว่าเสียงนั้น ย่อมดังก้องอยู่ในหัวใจของเธอผู้เป็นที่รัก
  แต่กษัตริยาผู้สู่ศักดิ์เยี่ยงต๊อกมานหรือจะเอื้อนเอ่ยวาใจใดออกมาได้
  หากพีดามจะได้ยินเสียงนั้น...
  เสียงหัวใจของผู้หญิงธรรมดาที่กำลังต้องพรากจากชายผู้เป็นที่รักยิ่งคงบอกว่า...
 

“ในที่สุด ท่านก็รู้ซึ้งถึงหัวใจรักของข้าแล้ว
  ในที่สุด ท่านก็เชื่อในความรักของข้าแล้ว
  มันมิได้สายไปหรอก...ยอดรัก
  การพรากจากกันครั้งนี้...มิใช่การลาจาก
  การพรากจากกันครั้งนี้...เป็นเพียงการพรากจากยศศักดิ์และภาระของเราเท่านั้น
  รอข้าด้วยนะ...
  เราต้องได้พบกัน...
  เราจะต้องอยู่ด้วยกัน...
  หัวใจข้า...
  กำลังล่องลอย...ไปพร้อมกับหัวใจรักของท่านแล้ว
  หัวใจข้า...
  กำลังร่ายระบำอย่างแผ่วเบา...ไปพร้อมๆกับวิญญาณรักของท่าน
  เรามิได้จากกัน...
  เรากำลังจะได้พบกันอีกครั้ง...
  เรามิได้จากกันหรอก...เรามิได้จากกัน...”

 

Credit : http://www.youtube.com editing and upload by duyueqin (คุณ Bee or bajee pantip.com)

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Next Previous KNG HOME

ผู้ติดตาม

Gallery