Related Posts with Thumbnails

Facebook FanPage ♥ "รักกันจริง..ต้องคลิกนะจ๊ะ" ♥

Free Image Hosting at www.ImageShack.us

7/11/2553

รวมผลงาน Goodbye Solo (굿바이솔로)




ข้อมูลทั่วไป
แนว: ดราม่า
จำนวนตอน: 16 ตอน
สถานีออกอากาศ: KBS
วันที่ออกอากาศ: 1 มี.ค.49 - 20 เม.ย. 49 (ที่เกาหลี)
เวลาออกอากาศ: พุธ-พฤหัสบดี 21:55 เวลาเกาหลี

กำกับ: Hwang In-hyeok (황인혁), Ki Min-soo (기민수)
เขียนบท: Noh Hee-kyeong (노희경)

นำแสดงโดย:
ยูนโซอี (Yoon Soy) รับบทเป็น คิมซูฮี (Kim Soo-hee)
ชอนจองมยอง (Cheon Jeong-myeong) รับบทเป็น คิมมินโฮ (Kim Min-ho)
คิมมินฮี (Kim Min-hee) รับบทเป็น ชเวมีรี (Choi Mi-ri)
ลีแจยอง (Lee Jae-ryong) รับบทเป็น คังโฮชอล (Kang Ho-cheol)
คิมนัมกิล (Kim Nam-gil) รับบทเป็น ยูจีอัน (Yoo Ji-an)


Official Site: http://www.kbs.co.kr/drama/goodbyesolo/

Credit
รูปภาพประกอบ: http://www.mono2u.com
ข้อมูลประกอบ: http://www.hancinema.net, http://d-addicts.com, http://asianmediawiki.com


หัวข้อทั้งหมดในหน้านี้


1. Trailer
2. เรื่องย่อ
2. Clips
3. เพลงประกอบ (OST)
4. MV และ Clip ที่เกี่ยวข้อง
5. Poster และ Photo
6. Special Thanks

Trailer


back to top

เรื่องย่อ

คิม มินโฮ ชายหนุ่มที่หนีออกจากบ้าน เพราะรู้ความจริงว่าเขาไม่ได้เป็นลูกที่แท้จริงของพ่อ เป็นเพียงลูกชายชู้ของแม่ เขาจึงไม่ได้รับความรักและการยอมรับจากพ่อ และ มินเจ ผู้เป็นพี่ชาย มินโฮ มาอาศัยอยู่กับ ยายยองมี หญิงชราที่เป็นใบ้ แต่ใจดี และเปิดร้านอาหารเลี้ยงตัวเอง ยายยองมี เป็นที่พักพิงอย่างดีทั้งกายและใจของเขา แต่ มินโฮ เป็นผู้ชายที่ไม่เชื่อในเรื่องของความรัก และคิดถึงแต่เรื่องของตัวเองเท่านั้น มินโฮ เคยหลงรัก โช มิริ เพื่อนสาวคนหนึ่งตั้งแต่เรียนมัธยมปลาย ทว่าเขากลับต้องผิดหวัง เพราะ มิริ คิดกับเขาเพียงแค่เพื่อนเท่านั้น ยิ่งทำให้ มินโฮ รู้สึกว่าไม่มีใครรักและจะอยู่เคียงข้างเขาอย่างแท้จริง มิริ จึงเป็นเพียงเพื่อนและที่ปรึกษาที่ดีของ มินโฮ มาตลอด จนกระทั่ง มินโฮ ได้รู้จักกับ จุง ซูฮี เพื่อนสนิทของ มิริ และเป็นแฟนสาวของ ยู จีอัน เพื่อนรักของเขา ความน่ารักของ ซูฮี ทำให้ มินโฮ เริ่มสนใจ และแอบรักเธออยู่ข้างเดียว

ส่วน ซูฮี จิตรกรสาวที่ออกจากบ้านมาอยู่ตามลำพังตั้งแต่พ่อของเธอเสียชีวิต เพราะเสียใจและรับไม่ได้ที่แม่ของเธอพยายามหาแฟนใหม่ที่ต้องร่ำรวยไปเรื่อยๆ ทำให้ ซูฮี สัญญากับตัวเองว่าจะไม่คบผู้ชายมากหน้าหลายตาเหมือนกับแม่ของเธอ เธอจึงไม่สนใจผู้ชายคนไหนนอกจาก จีอัน คนรักเพียงคนเดียว จนกระทั่ง ซูฮี ได้รู้จักและใกล้ชิดกับ มินโฮ เธอไม่ชอบหน้าเขาตั้งแต่แรกพบ แต่ทั้งคู่กลับต้องเจอกันบ่อยขึ้น เพราะ จีอัน มักจะฝากให้ มินโฮ คอยดูแล ซูฮี อยู่เสมอ เมื่อ มิริ รู้ว่า มินโฮ แอบรัก ซูฮี จึงเชียร์ให้ มินโฮ ทำตามความรู้สึกของตัวเองด้วยการบอกรัก ซูฮี โดยไม่ต้องสนใจว่า ซูฮี จะมีคนรักอยู่แล้วก็ตาม

แม้ มิริ จะเป็นที่ปรึกษาที่ดีของ มินโฮ กับ ซูฮี แต่เธอก็มีปัญหาชีวิตและเรื่องของความรักที่ไม่ลงตัว มิริ หนีออกจากบ้าน เพราะครอบครัวของเธอไม่ยอมรับที่เธอคบกับ คัง โฮซุน แฟนหนุ่มที่มีอาชีพเป็นนักเลง และยังมีอายุมากกว่าเธอถึง 15 ปี แต่ทว่าทั้งสองกลับไม่ได้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข โฮซุน คบกับ มิริ เพียงแค่ความสนุกสนานเท่านั้น เพราะ โฮซุน ยังคงรัก อิม จีซู หญิงสาวขาพิการ ที่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งเขาเป็นต้นเหตุให้เธอบาดเจ็บจนพิการ เขาจึงเป็นห่วงและเอาใจใส่ จีซู และปล่อยให้ มิริ อยู่กับความเหงา สุดท้าย โฮซุน จะแต่งงานกับ จีซู จึงขอเลิกกับ มิริ ทำให้ มิริ เสียใจมาก แต่เธอก็ยังมี มินโฮ ซูฮี และ โอ ยองซุก เพื่อนบ้านของเธอคอยปลอบใจ และเป็นที่ปรึกษา

จากปัญหาของ มิริ ได้ทำให้ ซูฮี กับ มินโฮ ใกล้ชิดกันมากขึ้น และทำให้ใจของ ซูฮี เริ่มหวั่นไหว และหลงรัก มินโฮ เพื่อนของแฟนตัวเองเข้าให้ ซูฮี เริ่มวิตกกังวลว่าเธอจะกลายเป็นผู้หญิงแบบแม่ของเธอที่ไม่หยุดอยู่แค่ผู้ชายเพียงคนเดียว แต่ทว่าเธอก็ไม่สามารถที่จะห้ามความรู้สึกนั้นได้ ในขณะเดียวกัน จีอัน ขอ ซูฮี แต่งงาน แต่ ซูฮี กลับบอกเลิกกับเขาแทน คำตอบนั้นทำให้เขาเจ็บปวดใจมาก จีอัน จึงตัดสินใจบอกความจริงเรื่องที่พ่อ แม่ และน้องสาวของเขาเป็นคนพิการ ซึ่งเป็นเรื่องที่เขาปิดเป็นความลับมาตลอดให้ ซูฮี รู้ เพื่อให้ ซูฮี เห็นใจ แต่ยิ่งทำให้ ซูฮี รู้สึกโกรธมากที่ จีอัน โกหกเธอมาตลอด

แต่เมื่อ ซูฮี รู้ว่าหลานสาวของ จีอัน ต้องเข้าผ่าตัดที่โรงพยาบาล เธอจึงตามไปเยี่ยมจนได้พบกับครอบครัวทั้งหมดของ จีอัน และได้รู้ว่า จีอัน โกหกครอบครัวของเขาว่าได้คบกับ ซูฮี ในฐานะแฟน พ่อของ จีอัน ขอให้ ซูฮี แต่งงานกับ จีอัน ก่อนที่เขาจะไปอยู่เมืองนอก จีอัน จึงขอร้องให้ ซูฮี แต่งงานหลอกๆ กับเขา เพื่อให้พ่อของเขาสบายใจ ซูฮี ตัดสินใจช่วย จีอัน เพราะไม่อยากทำร้ายความรู้สึกของเขาอีก แต่ลืมไปว่าเธอกำลังทำร้ายความรู้สึกของ มินโฮ ผู้ชายที่เธอรัก ส่วน มินโฮ ก็ไม่ยอมรับการตัดสินใจของ ซูฮี เขาจึงเป็นฝ่ายเดินออกจากชีวิตของเธอไปเสียเอง ในขณะที่ มิริ ก็ยอมรับความจริงเรื่องที่ต้องเลิกกับ โฮซุน ไม่ได้ เธอจึงตัดสินใจไปพบ จีซู และ การพบกันครั้งนี้ก็ได้ทำให้ชีวิตของ มิริ เปลี่ยนไป และสุดท้ายแล้วชีวิตรักของพวกเขาและเธอ จะลงเอยอย่างไร ติดตามชมได้ใน ขอเพียงหัวใจไม่ไร้รัก (GOODBYE SOLO)

Credit : http://www.mono2u.com

back to top

Clips


back to top

เพลงประกอบ (OST)


back to top

MV และ Clip ที่เกี่ยวข้อง

ฉากเล่น snowboard ระหว่างซูฮี (ยุนโซอี) กับจีอัน (คิมนัมกิล) ค่ะ


Credit: คุณ ceandie บน Youtube (http://www.youtube.com/user/ceandie)

back to top

Photos



สองคู่หลักในเรื่อง


คู่พระ-นาง ชอนจองมยอง กับ ยุนโซอี


อีกคู่ ลีแจยอง กับ คิมมินฮี


สองชาย หนึ่งหญิง T.T


คู่ที่ไม่สามารถลงเอยกันได้ (น่าสงสารเหลือเกิน T.T)


รวมภาพของคิมนัมกิลในเรื่องนี้ค่ะ


รวมฉากสวย ๆ


Credit
1. http://forums.popcornfor2.com
2. http://www.hancinema.net

back to top

Special Thanks for ...

1. พี่เย (ก็ว่าจะไม่รัก) @ pantip.com (PYJ Club)
2. http://www.hancinema.net
3. http://asianmediawiki.com
4. http://d-addicts.com
5. http://www.youtube.com
... และทุก ๆ ท่านบน Youtube ที่ได้กล่าวถึงไว้ด้านบน สำหรับความเอื้อเฟื้อในทุก ๆ MV และทุก ๆ Clip ค่ะ :)

back to top



0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Next Previous KNG HOME

ผู้ติดตาม

Gallery