Related Posts with Thumbnails

Facebook FanPage ♥ "รักกันจริง..ต้องคลิกนะจ๊ะ" ♥

Free Image Hosting at www.ImageShack.us

7/13/2553

Today is the last day of filming on the BAD GUY

        วันนี้ 13 กรกฎาคม 2553 เป็นวันสุดท้ายของการถ่ายทำละครเรื่อง “Bad Guy” ของ คิมนัมกิล เพราะในอีก  2 วัน คือ วันพฤหัสที่ 15 ก.ค.นี้ นัมกิลต้องเข้ารายงานตัวที่กรมทหารเพื่อรับใช้ชาติเป็นเวลา 2 ปี ด้วยเหตุนี้ จากตอนแรกที่ได้เตรียมการไว้ว่า Bad Guy จะมีทั้งหมด 20 ตอน ก็จำเป็นต้องตัดให้เหลือเพียง 17 ตอน โดยการถ่ายทำนั้น ทีมงานได้วางแผนถ่ายเจาะเฉพาะฉากที่มี กอนวุค เอาไว้ก่อน เพื่อให้ทันกับเวลาในการถ่ายทำที่จะจบภายในวันนี้ และจะทำให้ละครเรื่องนี้อวสานในวันพฤหัสที่ 5 ส.ค.นี้


       โดยกองถ่าย SBS ได้ทำการยื่นเรื่องขอผ่อนผันอีก 9 วันกับทางกรมฯ ไปแล้ว แต่ไม่มีจดหมายตอบกลับแต่อย่างใด ซึ่งอาจเป็นเพราะทางกรมฯ เองก็เคยผ่อนผันให้แล้วตั้งแต่เดือนมีนาคม 53 ที่ผ่านมา ทำให้ครั้งนี้ นัมกิลก็หมดสิทธิ์ผ่อนผันไปโดยปริยาย (ทั้งนี้ ชายเกาหลีต้องเข้ากรมเป็นทหารทุกคน โดยจะผ่อนผันได้เต็มที่จนถึงอายุ 29 ปีเท่านั้น ซึ่งปีนี้นัมกิลก็อายุครบ 29 ปีพอดี)


      ข่าวนี้ก็ทำให้แม่ยก สาวกน้อยใหญ่ ต่างก็เศร้าสร้อยไปตามๆ กัน ที่จะไม่ได้เห็นหน้านัมกิลถึง 2 ปี (รวมทั้ง Webmaster ด้วย Crying) แต่อย่างน้อยที่ประเทศไทย ก็ยังมีละคร “ซอนต๊อก” ที่จะออกอากาศจนถึงเดือนตุลาคม 53 นี้ ให้ได้คลายคิดถึงนัมกิลกันลงไปบ้าง

Credit : http://tv.sbs.co.kr/badboy / http://www.soompi.com

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Next Previous KNG HOME

ผู้ติดตาม

Gallery