Related Posts with Thumbnails

Facebook FanPage ♥ "รักกันจริง..ต้องคลิกนะจ๊ะ" ♥

Free Image Hosting at www.ImageShack.us

7/14/2553

[[News]] Kim Nam Gil resting with his family before join the army

     '나쁜남자' 김남길, 입대 전 휴식은 가족과 함께
     Kim Nam Gil ขอใช้เวลาวันหยุดอยู่ร่วมกับครอบครัว ก่อนเข้ากรมทหารรับใช้ชาติ
    

     คิมนัมกิล (วัย 29 ปี) ใช้วันหยุด 1 วัน (14 ก.ค.53) หลังถ่ายละคร Bad Guy ตอนสุดท้ายจบ เพื่อพักผ่อนอยู่กับครอบครัว พ่อ แม่ และญาติพี่น้อง ก่อนที่เค้าจะต้องเข้าฝึกทหารขั้นพื้นฐานที่ “ค่ายทหารโนนซัน (Nonsan)” เป็นเวลา 4 สัปดาห์ โดยสิ้นสุดการถ่ายละคร Bad Guy ของสถานี SBS เมื่อวานนี้ (13 ก.ค. 53)

     เมื่อปีที่แล้ว ความสำเร็จจากซีรีส์ Queen Seon Deok (ซอนต๊อก) ของสถานี MBC ทำให้คิมนัมกิลมีชื่อเสียงโด่งดัง เป็นที่รู้จักมากมาย จนทำให้มีงานเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย ทั้งละคร ภาพยนตร์ ถ่ายแบบและโฆษณา อีกทั้งยังต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยครั้ง ไม่ได้หยุด ทำให้นัมกิลอยากที่จะได้อยู่กับครอบครัวบ้าง

BTS-BadGuy (5)

     และหลังจากที่ถ่ายทำฉากของ Geon Wook : กอนวุค ทั้งหมดเสร็จสิ้นลง (13 ก.ค.) ทีมงานก็ได้เตรียมเค้ก เพื่อจัดปาร์ตี้อำลาให้กับนัมกิล และให้นัมกิลเป็นผู้ตัดเค้กอำลานี้ โดยนัมกิลนั้นรู้สึกเสียใจที่เป็นเพราะเขาคนเดียว ทำให้ทีมงานทั้งหมด รวมทั้งนักแสดงคนอื่น ต้องเร่งถ่ายทำละครกันอย่างหนัก นอกจากนี้นัมกิลก็ได้กล่าวขอบคุณทีมงานเป็นครั้งสุดท้ายด้วย

      ในวันพรุ่งนี้ (15 ก.ค.) ที่นัมกิลจะไปค่ายโนนซัน คาดว่าน่าจะมีแฟนของนัมกิล กว่า 1,000 คนเดินทางไปส่ง โดยแฟนๆ ของนัมกิลจะมาจากเอซีย 4 ประเทศ คือ ญี่ปุ่น ไต้หวัน ฮ่องกง และ มาเลเซีย แต่เนื่องจาก คิมนัมกิล มีธุระยุ่งมากจึงไม่สามารถจะจัด มีทติ้ง กับแฟนๆได้ ได้เพียงแต่ออกมากล่าวคำทักทายเท่านั้น

(ตอนไปรับออกจากกรม รับรองต้องมีแฟนคลับคนไทยไปอย่างแน่นอนเลยค่ะ Sure!! Love Struck)

 

Credit : http://www.news.nate.com
Special Thanks : บทแปลจากคุณเจี๊ยบ (Godloveme pantip.com) เรียบเรียงโดย Webmaster

1 comments:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ตอนไปรับออกจากกรม อยากไปด้วยจังค่ะ
แต่ติดตรงที่ว่า ไม่มีเงินจะไป -_-
.....Moshi.....

แสดงความคิดเห็น

Next Previous KNG HOME

ผู้ติดตาม

Gallery