Related Posts with Thumbnails

Facebook FanPage ♥ "รักกันจริง..ต้องคลิกนะจ๊ะ" ♥

Free Image Hosting at www.ImageShack.us

7/15/2553

Not Say Goodbye KimNamGil but just say Goodluck

       วันนี้มีประโยคดีๆ ที่ Webmaster ได้รับจาก Facebook KimNamGilFC หลังจากที่ Webmaster ได้ลงข่าววันที่นัมกิลได้รับจดหมายเรียกเข้ากรม คุณ Mihaela Gaitanaru ก็ได้เข้ามาตอบ ซึ่งถือเป็นข้อความที่ดี เลยอยากนำมาถ่ายทอดให้ได้อ่านกันค่ะ

From facebook KimNamGilFC

     “ Well, it's not the death of the earth. In our country, a young man who is starting military service is starting the countdown til he will finish it. KNG will have a new and interesting experience, I know. I'm sure will be find a solution for filming. And we are waiting for him to return and will not forget him, isn't it? "


      พวกเราเองต่างก็เศร้ากับการที่นัมกิลต้องเข้ากรมไป หากเพียงมองกลับไปในมุมของนัมกิลเองแล้ว ก็ควรจะเป็นสิ่งที่น่ายินดีสำหรับตัวเค้า ที่กำลังจะได้รับประสบการณ์ใหม่ที่ลูกผู้ชายควรจะได้รับ ที่สำคัญนัมกิลเองก็คงจะเป็นกังวลอยู่ไม่น้อยกับการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งหนึ่งในชีวิต เอาเป็นว่า พวกเราเหล่าแฟนคลับนัมกิล มาร่วมแรงร่วมใจช่วยกันส่งกำลังใจไปถึง “คิมนัมกิล” ให้ประสบความสำเร็จกับการทำหน้าที่ในครั้งนี้กันนะคะ และถึงเวลา 2 ปี อาจะไม่ใช่เวลาน้อยๆ แต่มันก็ไม่ได้นานจนเกินไป และพวกเราก็ขอสัญญาว่าจะ “รัก” และจะรอ“คิมนัมกิล” คนนี้ เพื่อกลับมาแสดงหนังและละคร ให้พวกเราได้ชื่นชมกันอีกครั้ง Love Struck

 

การจากกันในครั้งนี้ จะไม่มีการกล่าวคำว่า “Goodbye” เพราะฉันรู้ดีว่าคุณต้องกลับมา ฉันจะรอและขอเพียงกล่าวคำว่า

“GOOD LUCK”

Kimnamgil

4 comments:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

=ชอบคิมนัมกิลมากมาย มากจนไม่ร้จะเปรียบกับอะไรดี แต่ด้วยความที่มีอายุมากแล้ว และเล่นเนตไม่ค่อยเป็น อุตสาห์ไปติด 3bb มาก็ยังเล่นfacebook ไม่เป็น อยากจะติดต่อกับ I AM KAI ก็ติดต่อไม่เป็นเพราะคุณคนนี้เป็นคนทำเวปคิมนัมกิล อยากถามอะไร ๆ เกี่ยวกับคิมนัมกิลมากมาย เอารูป เอาคลิปมาลงได้ยังไง และคิมนัมกิลเขาร้ไหมว่ามีคนไทยชอบเขามาก

i am kai กล่าวว่า...

หวัดดีน้องนุชจ้า แวะมาเป็นกำลังใจ
คุณ คห.1 คะ เราไม่ได้ทำเวปคิมนัมกิลหรอกค่ะ เพียงเเค่ตั้งกระทู้ตั้งบ้านรวมแฟนๆคิมนัมกิลในพันทิปเท่านั้นเอง เข้าไปคุยกันในพันทิปได้เลยนะคะ
ส่วนบล้อคนี้ เป็นของน้องนุช หนึ่งในสมาชิกบ้านคิมนัมกิล@พันทิป ที่นี่เป็นเเหล่งรวมรูป ข่าวสาร คลิป ของคิมนัมกิลที่ค่อนข้างสมบูรณ์มาก คุณเข้ามาถูกที่แล้วล่ะค่ะ ต้องยกเครดิตให้น้องนุชคนขยัน

สำหรับเรื่องการหาข่าว หารูป เราก็อาศัย กูเกิ้ลค่ะ ไม่ได้เก่งกาจมาจากไหน พิมพ์ชื่อคิมนัมกิล เป็นภาษาอังกฤษ/เกาหลี/จีน เเล้วใช้กูเกิ้ลหา เท่านี้ก็เจอเเล้ว ยังไงก็ไปคุยกันในพันทิปได้เลยนะคะ ยินดีต้อนรับค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอขอบคุณ ทำเวปนี้ขึ้นมานะค่ะ เหมือนคุณข้อความแรกว่า ตอนนี้ฉันรู้สึกว่าหลงรักผู้ชายคนนี้ อย่างถอนตัวไม่ขึ้นแล้ว พอเข้ามาก็รู้สึกดี เพราะทำให้ได้รู้ข่าว ของดาราที่เรารัก และคลายคิดถึงไปได้บ้างค่ะ ขอบคุณทุกคนในเวปนี้นะค่ะ สำหรับทุกๆ ข่าวและทุกๆ คลิป

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอขอบคุณเช่นเดียวกันนะคะ ถ้าไม่มีเวปนี้ ก็ทำให้ดิฉันไม่รู้ว่าจะติดตามข่าวของkimnumgilคนนี้ได้อย่างไรคะ ขอเป็นสมาชิกใหม่ด้วยคนนะคะขอบคุณมากๆคะ จะติดตามผลงานของหนุ่มคนนี้ต่อไปคะ

แสดงความคิดเห็น

Next Previous KNG HOME

ผู้ติดตาม

Gallery